Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Vụ "hái quả" Tiểu Long Nữ, đừng quá trách Doãn Chí Bình

Tiểu Long Nữ đã bị Doãn Chí Bình cướp đi trinh tiết của người con gái
Bạch Y Ngũ Bút

(Dành cho fan kiếm hiệp Kim Dung) - Với hành động “lấy trộm tình” cướp đi cái tài sản có thể nói là quý giá nhất của một người con gái, của Tiểu Long Nữ, việc Doãn Chí Bình bị chửi là tên dâm tặc, và là một trong những nhân vật bị ghét, bị chửi nhiều nhất trong võ lâm giang hồ là điều dễ hiểu. Bây giờ cũng vậy mà 100 năm sau cũng vậy. Chừng nào còn người đọc kiếm hiệp, là y còn bị chửi. Cái số của y là vậy. Cũng may mà y đã chết không có vợ, con. Chứ không thì còn nhục đến ba đời bảy họ.



Hẳn các fan kiếm hiệp không ai không biết đến tình tiết vô cùng nhạy cảm và xốn xang trong tác phẩm Thần Điêu Hiệp Lữ của nhà văn Kim Dung. Khi Doãn Chí Bình đã lợi dụng tình thế Tiểu Long Nữ bị Âu Dương Phong điểm huyệt mất hết năng lực nằm trên một bãi cỏ trong đêm tối, y đã tới cưỡng đoạt trinh tiết của người con gái băng thanh ngọc thiết, đẹp như tiên sa.



Tuy vậy, tên trộm tình này quả thật có lẽ là kẻ sung sướng nhất trong giới võ lâm giang hồ. Khi được ung dung hưởng thụ trinh tiết của nàng trinh nữ đẹp như tiên Tiểu Long Nữ với sự cộng hưởng và đồng thuận của nàng! ( Vì nàng cứ tưởng y là Dương Quá). Trên thực tế, cả hai đã có những giây phút thăng hoa cực sướng của ái ân khoái lạc. Đặc biệt là sự tinh khôi của ân ái lần đầu, vừa dọ dẫm, e thẹn nhưng cũng vô cùng đã, sướng.



Chỉ cần tưởng tượng cảnh Doãn Chí Bình ôm trong tay một nàng tiên nữ 18 tuổi, cột ngang mặt nàng một chiếc khăn, rồi từ từ đưa bàn tay tội lỗi thám hiểm và cởi gỡ những y phục trên người nàng, thoang thoảng mùi hương trinh nữ cùng những tiêng rên rỉ khe khẽ … thách bất kỳ ai đọc và giàu trí tưởng tượng không cảm thấy sướng tê, ngây dại. Nữa là Doãn Chí Bình người thật việc thật. Trong thời khắc đó, chúng ta không có tội, vì suy cho cùng nhục dục là bản năng của con người – cả nam và nữ. Một người đàn ông thèm khát một người đàn bà, một người đàn bà thèm khát một người đàn ông, hai người cùng muốn ân ái với nhau đâu phải là tội lỗi. Chính nhờ điều này mà loài người tồn tại và phát triển, khi giây phút thần tiên ấy là sự khởi đầu tạo ra cái phôi thai, hình thành một em bé.



Để lý giải bàn tay năm ngón tội lỗi của Doãn Chí Bình sờ soạng những vùng núi non tinh khiết trên ngọc thể Tiểu Long Nữ, tại hạ muốn quý vị cùng đọc lại vài câu trong nhạc phẩm Lời Buồn Thánh của Trịnh Công Sơn. Trong đó, theo cách hiểu thô thiển của tại hạ, người nhạc sỹ đã "xin em năm ngón tay thiên thần" để vượt qua những "vùng ăn năn" của nàng, "qua cơn hờn dỗi". Nói theo nghĩa đen là người đàn ông đã xin được dùng bàn tay yêu thương của mình thám hiểm thân thể người con gái (trong nỗi ăn năn của mình và sự hờn dỗi của người con gái).



---------------------



Lời buồn thánh



Chiều chúa nhật buồn 

Nằm trong căn gác đìu hiu 

Ôi tiếng hát xanh xao của một buổi chiều 
Trời mưa, trời mưa không dứt 
Ô hay mình vẫn cô liêu 

Chiều chúa nhật buồn 
Nằm trong căn gác đìu hiu 
Nghe tiếng hát xanh xao của một buổi chiều 
Bạn bè rời xa chăn chiếu 
Bơ vơ còn đến bao giờ 

Chiều chúa nhật buồn 
Nằm trong căn gác đìu hiu 
Tôi xin em năm ngón tay thiên thần 
Trong vùng ăn năn, qua cơn hờn dỗi 
Tôi tôi xin năm ngón tay em đi vào cô đơn. 

Chiều chúa nhật buồn lặng nghe gió đi về 
Chiều chúa nhật buồn lặng nghe gió đi về 
Chiều chúa..... 



(Trịnh Công Sơn)



-----------------------



Chính vì vậy, dù chửi, chửi thậm tệ, tại hạ nghĩ chúng ta cũng không nên quá trách Doãn Chí Bình. Và có thể hiểu được hành động ấy của y – dù là hành động “dâm ô” hay “phạm tội” hay “mất dạy” … gì đó.



Hành động cướp tình của Doãn Chí Bình trên thực tế đã làm cho y cảm thấy xấu hổ và ân hận. Ít nhất là trong sự mô tả của Kim Dung trong tác phẩm của mình. Y biết rõ đó là một hành vi vô đạo đức, không thể tha thứ, xúc phạm nghiêm trọng đến nhân phẩm và danh dự của Tiểu Long Nữ, làm ảnh hưởng đến uy tín của Toàn Chân giáo. Chính vì vậy, y đã chấp nhận chọn lấy cái chết, sẵn sàng đồng ý để Tiểu Long Nữ giết mình để rửa hận.



Song bất luận thế nào, hẳn mọi người không thể không thừa nhận những "tình tiết giảm nhẹ tội" sau đây của Doãn Chí Bình.



Trước hết, Doãn Chí Bình là một con người có tiếng là nghiêm túc, đàng hoàng và có uy tín trong môn phái Toàn Chân. Ít nhất là tới thời điểm y chiếm đoạt Tiểu Long Nữ. Trên thực tế, trước đó Doãn Chí Bình đã vài lần gặp và say mê, có cảm tình thực sự với nàng. Nhiều người trong phái Toàn Chân biết rõ Tiểu Long Nữ là "ý trung nhân" của Doãn Chí Bình. Tất nhiên do Tiểu Long Nữ xa lánh cõi trần, chẳng hề hay biết và để ý có kẻ say đắm mình, nên có thể nói tình cảm của Doãn Chí Bình dành cho Tiểu Long Nữ là đơn phương và vô vọng. Nhưng một khi đã có yếu tố tình cảm nam nữ, hiển nhiên không thể không có yếu tố tình dục trong đó. Như vậy, việc Doãn Chí Bình ham muốn thèm khát Tiểu Long Nữ là có thật.



Trong bối cảnh như vậy, vào một đêm nọ, tình cờ Doãn Chí Bình đã thấy Tiểu Long Nữ và Dương Quá hoàn toàn lõa thể, tay trong tay. ( Thực tế thì Tiểu Long Nữ và Dương Quá luyện võ công, hoàn toàn không có gì "bậy bạ"). Nhưng Doãn Chí Bình lại tưởng rằng hai người đang làm chuyện "nhơ nhớp". ( Và chính Tiểu Long Nữ vì sợ chuyện hai người khỏa thân bị lộ ra ngoài, nên đã nói Dương Quá giết Doãn Chí Bình. Nhưng không được). Phàm là một người đàn ông, mà lại thấy người con gái mà mình đang say đắm, thèm khát đang lõa lồ bên một người đàn ông khác, thì lửa dục vọng, sự thèm khát hiển nhiên sẽ tăng lên gấp bội như sóng trào không sao cản nổi. Điều này càng kích thích dục vọng của Doãn Chí Bình đối với Tiểu Long Nữ. Tại hạ từng đọc nhiều sách, thậm chí biết ngoài đời có việc một người đàn ông lấy một phụ nữ làm vợ chỉ là vì tình cờ thấy nàng ấy tắm, hay hở hang một phần cơ thể.



Chính vì vậy, khi "may mắn" thấy Tiểu Long Nữ bị điểm huyệt không thể chống cự và không thể nhìn thấy trong đêm tối, thì rõ ràng tình thế của Tiểu Long Nữ khi đó có khác nào mỡ treo miệng mèo, bánh dâng tận miệng. Không ăn mới là lạ. Vì nói cho cùng, thì Doãn Chí Bình cũng chỉ là một con người, với những bản năng của một con người. Mà thậm chí Doãn Chí Bình là một giáo sư đạo đức - thì liệu tình thế đó có cưỡng nổi không? Có anh hùng nào mà không vướng ải mỹ nhân?



Khi cướp đoạt Tiểu Long Nữ, Doãn Chí Bình đã khôn khéo hoặc cũng có thể vì tình cảm thực sự và sự tôn thờ nhất định, nên đã rất nhẹ nhàng với nàng. Chứ không phải hùng hục, bạo lực như một kẻ hiếp dâm thông thường.



Chúng ta cũng cần phải hiểu rằng tại thời gian này, tình cảm nam nữ giữa Tiểu Long Nữ và Dương Quá đã thực sự nảy sinh - sau nhiều năm hai người chung sống với nhau trong ngôi mộ cổ. Tiểu Long Nữ khi đó 18 tuổi, là lứa tuổi tràn đầy sinh lực và khao khát tình yêu. Nàng lại có tình cảm luyến ái thực sự với Dương Quá. Do vậy, khi Doãn Chí Bình nhẹ nhàng và bịt mắt nàng, cạ cằm vào mặt nàng thì ban đầu nàng rất kinh sợ, tưởng là Âu Dương Phong. Nhưng sau đó thấy không có râu, thì nàng lại hình dung ra đó là Quá nhi của mình, người đã từng thề ước (theo yêu cầu của nàng) là "trong lòng chỉ có mình cô cô", suốt cuộc đời. Nên dù vô cùng thẹn thùng, bỡ ngỡ, nhưng ngọn lửa dục đã bùng cháy trong nàng. Sự lôi cuốn và ma mị của dục vọng, nhất là khi lại được chung đụng, chia sẻ với người mà mình yêu thương nhất đời và duy nhất - hiển nhiên nàng không thể cưỡng lại nổi. Chính vì vậy, Tiểu Long Nữ đã thực sự sung sướng, đê mê và hiến dâng.



Chính nhờ yếu tố thuận lợi và đồng thuận, hiến dâng của Tiểu Long Nữ như vậy, đã là điều kiện không thể lý tưởng hơn để tên dâm tặc Doãn Chí Bình ung dung và sung sướng hưởng thụ - trong nỗi đau đớn và xốn xang đến tột cùng và thậm chí có phần ghen tức của độc giả nam. Mẹ nó, đúng là một thằng mắt dạy. Giả sử đó là Dương Quá, thì hẳn nhiên ai cũng cảm thấy vui vẻ, bình thường. Nhưng đây lại là "tên dâm tặc" Doãn Chí Bình, thế mới tức! Không biết kiếp trước hắn tu luyện thế nào, mà lại được "trời cho" như vậy.



Than ôi, một người con gái có thể nói là đẹp nhất, trong trắng nhất, không vương một chút bụi trần tại sao lại rơi vào tay hắn? Tại hạ cho rằng Kim Dung đã quá độc ác khi đẩy nàng Tiểu Long Nữ vào hoàn cảnh như vậy.


Tên dâm tặc Doãn Chí Bình

----------------------

Góc dành cho fan kiếm hiệp Kim Dung

  • ·        Vì sao cô gái nhỏ xinh đẹp Hoàng Dung có tánh thích ... ăn trộm?!
  • ·        Thú chơi bạch điêu của Hoàng Dung
  • ·        Chu Chỉ Nhược thất bại thảm hại vì đặt Nga My phái lên trên tự do và tình cảm cá nhân
  • ·        Phiên tòa xử vụ án Thần toán tử Anh cô giết con (hồi 1)
  • ·        Dụng ý của Kim Dung khi cho Dương Quá cụt tay là gì?
  • ·        Vụ án Anh Cô giết con (hồi 2): làm rõ động cơ giết người
  • ·        Chuyện Tiểu Long Nữ giết hụt Dương Quá
  • ·        Kiều nữ độc ác Lý Mạc Sầu đã "thất thân" với ai?
  • ·        Triệu Mẫn vừa uống rượu vừa tán tỉnh Trương Vô Kỵ
  • ·        Vì sao Triệu Mẫn yêu Trương Vô Kỵ?
  • ·        Tình yêu đơn phương và thầm lặng của Trương Tam Phong dành cho Quách Tương
  • ·        Vì sao Diệt Tuyệt Sư Thái ép Chu Chỉ Nhược nhậm chức chưởng môn Nga My đời thứ tư?
  • ·        Chuyện tình Lâm Bình Chi - Nhạc Linh San: chữ hiếu nặng hơn chữ tình
  • ·        Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhận chỉ thị quyến rũ Trương Vô Kỵ và bí mật về Ỷ thiên kiếm Đồ long đao
  • ·        Chuyện Hoàng Dung, Nghi Lâm đi ăn trộm vì … dại trai!
  • ·        Hoàng Dung đã bị Quách Tĩnh hạ gục, lấy mất trái tim như thế nào?
  • ·        Thú vị chuyện Hoàng Dung ngây thơ về kiến thức tình dục
  • ·        Phiên tòa xét xử vụ án Doãn Chí Bình hiếp dâm Tiểu Long Nữ - hồi 1: Công bố cáo trạng
  • ·        Chiếc giường hàn ngọc giúp Dương Quá tu luyện nội công như thế nào?
  • ·        Ngẩn ngơ cú nhảy của Quách Tương xuống vực thẳm Đoạn Trường Nhai
  • ·        Thú vị nghe Quách Tương luận về đại anh hùng võ lâm
  • ·        Tiểu Long Nữ hẹn gặp Dương Quá sau 16 năm là để chờ Quách Tương lớn lên?
  • ·        Vụ "hái quả" Tiểu Long Nữ, đừng quá trách Doãn Chí Bình
  • ·        Bâng khuâng nhớ người se duyên cho Tiểu Long Nữ và Dương Quá
  • ·        Sức nặng của lời hẹn sau 16 năm vợ chồng sẽ tái hợp của Tiểu Long Nữ khiến Trời cũng phải động lòng
  • ·        Âu Dương Phong có trách nhiệm gì trong việc Tiểu Long Nữ bị Doãn Chí Bình “hái quả” không?
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét