Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

FREE HUGS

                     
Free Hugs, chiến dịch dưới hình thức hiện tại của nó được bắt đầu bởi Juan Mann vào ngày 01 tháng 12 năm 2004 khi ông bắt đầu đưa ra những cái ôm tại Trung tâm Mua sắm Pitt Street ở trung tâm Sydney. Trong những tháng trước đó, Mann đã cảm thấy chán nản và cô đơn như là một kết quả của nhiều khó khăn cá nhân. Tuy nhiên, một cái ôm ngẫu nhiên từ một người lạ đã thực hiện một sự khác biệt rất lớn, với Mann nói rằng "... tôi đã đi dự tiệc một đêm và một người hoàn toàn ngẫu nhiên đến với tôi và đã cho tôi một cái ôm. Tôi cảm thấy giống như một vị vua! Nó là lớn nhất - điều đó từng xảy ra ".

Chiến dịch Free Hugs là một phong trào xã hội liên quan đến cá nhân cung cấp những cái ôm với người lạ ở nơi công cộng. Ôm ấp vuốt ve nghĩa là có hành vi ngẫu nhiên của lòng nhân ái vị tha, hành vi thực hiện chỉ để làm cho người khác cảm thấy tốt hơn. Quốc tế Tháng Free Hugs được tổ chức vào ngày thứ bảy đầu tiên của tháng Bảy và tiếp tục cho đến tháng tám đầu tiên. (theo Wikipedia)


Mình không dám "hỉ xả" kiểu này. Bị mắng đấy!

FREE HUGS in JAPAN(Tokyo) part1 フリーハグ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét